Trang

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Non Sông Gấm Vóc: Tư cách công dân ở Việt Nam không bằng một đứa trẻ...

Non Sông Gấm Vóc: Tư cách công dân ở Việt Nam không bằng một đứa trẻ...: Hôm rồi mấy ông già ngồi với nhau, bảo, nay mai cháu chắt mình nó hỏi: Khi Trung cộng đánh chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, ông bà có phản đố...

1 nhận xét:

hoa huong duong nói...

*THẾ THÁI NHÂN TÌNH.
- Vô cảm với , phi lý bất công và đau khổ của nhân loại không lên án đầu tranh tiêu hạn chế tiêu diệt cái ác là thủ tiêu đấu tranh là hữu khuynh với kẻ bất lương.
- đầu tranh tích cực là ta " không sợ khuyết điểm mà chỉ sợ nhận ra sai lầm khuyết điểm về tội ác ' lừa đảo. Tham nhũng. Mà không khắc phục sửa. để Cải tà quy chính thành người tử. Tế. khi chưa quá muộn
* cơ chế mới sinh ra văn hóa mới ;
Bổ sung vào văn hóa cổ truyền của dân tộc đó là.
- Văn hóa từ chức hạ cánh an toàn.
- văn hóa biết xấu hổ. Biết tự trọng về sự lừa rồi
- văn hóa " người phạm tội chưa bị phát hiện lộ tẩy hành sự kẻ bị phát hiện. Gọi dân dã là văn hóa ( bà già gặp kẻ cắp hay - tháng ăn cắp đi bắt thằng ăn trộm.. )
-văn hóa đập ruồi giết hổ. Đánh chuột nhưng không được làm vỡ bình . kỷ luật hết lấy ai là công bộc đầy tớ của dân...
-văn hóa khinh Bỉ kẻ tham nhũng.kẻ.cơ hội cầu lợi thoái hóa biến chất. Nhơ bẩn.
- văn hóa biết chấp nhận mình khinh Bỉ chính mình .! Đang đương chức đương quyền phạm lỗi do môi trường khách quan cơ chế hay chính bản thân tạo ra . nhưng .biết và dũng cảm biết ăn ăn hối lỗi để có cơ hội thành người có nhân cách !!!
- văn hóa " BIẾT SỢ. .."
Sợ ô nhiễm môi. Trường. Độc hại thực phẩm có hóa chất gây ung thư. Hàng trăm cái sợ khác???
Cái SỢ... Lớn nhất mọi người quan tâm đó là kẻ ('Áp đặt luật chơi trong sân chơi cuộc đời .) do thủ lĩnh & hệ thống Của cơ chế là nhóm lợi ích. Bảo thủ trì trệ, thủ đoạn. Lừa rồi. Tàn bạo, bất công. Hành sự theo quy luật hoang dã" cá lớn nuốt cá bé " kiểu luật rừng..
- Tạo ra sự Ngộ nhận. Để lách luật có chủ định và không chủ định. kèm theo sự ngu dốt. Kém hiểu biết.. Làm hạn chế sự phát triển nhân cách đạo Đức nền kinh tế của cộng đồng.....
* thư giãn cảm xúc về nhân tình thế Thái giải tỏa ức chế vậy Thôi công nghệ thông tin thời @ sang thế kỷ 21.trình độ dân trí (với dân cư mạng ..) thực hiện quyền tự do ngôn luận và cập nhật thông tin mọi người phân biệt rõ .đúng sai. cái Thiện và ác. tài sản nguồn thu chân chính và bất chính của quan chức đương thời ... Và phán xét rất đúng mức công. Bằng công và tội về vai trò cá nhân trong lịch sử.. Cũng như hệ thống chính trị điều hành cơ chế.? trong từng giai đoạn lịch sử ?
Hiển thị bớt